เรื่อง “การผจญภัยในโลก EDM333: สายลับการสืบสวนคดีแปลกประหลาด

การผจญภัยในโลก EDM333: สายลับการสืบสวนคดีแปลกประหลาด

ในปี 2564 ที่ผ่านมา โลก EDM333 ประเทศไทยได้เปิดเผยเหตุการณ์คดีแปลกประหลาดที่เข้มข้นขึ้นทุกวัน โลก EDM333 เป็นโลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและรอบรู้ แต่คดีที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในช่วงนี้ทำให้ทุกคนตื่นตระหนก เพราะมีความประหลาดที่ไม่เหมือนอย่างที่เคยมีมาก่อน

คดีแรกที่เกิดขึ้นคือการปราบดาบของทรราชสุดท้ายในพิพิธภัณฑ์ชานไข่ทอง เป็นชานไข่ทองที่คอยอุทิศวิทยากรรมมากมาย และสร้างความร้ายแรงให้กับโลก EDM333 คนที่เข้าไปสัมผัสกับชานไข่ทองนั้นจะต้องเผชิญกับโชคร้ายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เมื่อเหตุการณ์นี้ระเบิดขึ้น ทีมสืบสวนคดีแปลกประหลาด EDM333 ที่นำโดยสุดยอดนักสืบในโลก EDM333 ต้องเข้ามาสืบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำ การสืบสวนคดีนี้ต้องตามล่าดาบของทรราชสุดท้ายไปทุกรูปทุกร่าง เข้าไปสู่แหล่งข้อมูลที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

ทีมสืบสวน EDM333 เห็นต้องเปิดตาสู่การสืบสวนอย่างลึกซึ้ง จึงต้องเเสวนาถึงปร็ญญาแห่งสมดุลที่สุดถึงแก่เขา จึงทำให้การสืบสวนคดีนี้มีความลำบากมากยิ่งขึ้น แต่พวกเขาขัดใจยิ่งกว่านั้นที่พวกเขาพบว่านอกจากในประเทศไทยเท่านั้น ยังมีเหตุการณ์คดีเดิมๆ เกิดขึ้นในประเทศอื่นด้วย

สืบสวนทีม EDM333 จึงตัดสินใจที่จะตามรอยแสงสว่าง ว่าด้วยคดีของดาบทรราชสุดท้ายในพิพิธภัณฑ์ชานไข่ทอง พวกเขาต้องตามล่าแสงสว่างไปทุกมุมหมุม ค้นหาในที่อับอายต้องระวังมิฉะนั้นจะต้องเผชิญกับกำลังอธรรมชาติที่น่ากลัว

และความลำบากของทีมสืบสวน EDM333 ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเมื่อพวกเขาได้ทราบความลับที่ทำให้ต้องเผชิญกับอุปสรรคที่ยากลำบากยิ่งขึ้นมากยิ่งนั้น เมื่อพวกเขาออกเดินทางไปข้างหน้าก็สูญเสียตัวเองในมืดมิดแทบจนหายสิ้นในดินแดนความมืด

จะทำยังไงต่ออีกล่ะ EDM333 เมื่อทีมสืบสวนนั้นต้องเผชิญกับการสืบสวนคดีแปลกประหลาดในประเทศไทยและรอบโลกอีกมากมาย ท่านจะต้องรอคำตอบเป็นตอนต่อไป..