สำรวจโลกของโฮอัง ลอง 888 ที่เมือง Edmonton

เมือง Edmonton, ที่ตั้งในประเทศแคนาดา เป็นสถานที่ที่มีอากาศเย็นเย็นตลอดปี แต่หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่มีเมนูอาหารทะเลไทยคุณไม่ต้องกังวลเลย เพราะมีร้านอาหาร Hoang Long 888 Edmonton ที่พร้อมบริการเมนูอาหารทะเลไทยที่อร่อยที่สุด ห้างหุ้นส่วนจากวิทยากรชาวไทยผู้ชำนาญในการทำอาหาร ภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารสดใหม่ ๆ ที่อร่อยและเลิฟกันมาก

Hoang Long 888 Edmonton เป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงครอบครัวหรือเพื่อน คุณสามารถเลือกทานเมนูที่หลากหลาย เช่น ปลากระพงผัดขิง, กุ้งผัดพริก, แกงเขียวหวานไก่, และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถสั่งเมนูเส้นทำเองตามใจชอบ เช่น ผัดไทย, ก๋วยเตี๋ยวน้ำ, หรือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ที่อร่อยอบอุ่น

นอกจากนี้ Hoang Long 888 Edmonton ยังมีเมนูของทางอร่อยที่มีคนชื่นชอบอย่าง ข้าวคลุกกะปิ, ส้มตำ, ยำแซลมอน, และข้าวแช่ เสริมด้วยของหวานอย่าง ทับทิมกรอบหรือข้าวเหนียวมะม่วง ที่มาพร้อมกับรสชาติที่หวานหอม และสดชื่นอย่างเช่นกัน

Hoang Long 888 Edmonton เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เช้าจนถึงดึก และมีบริการจัดส่งถึงบ้านด้วย ดังนั้นคุณสามารถสั่งอาหารไปทานที่บ้านหรือที่ทำงานได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า, อาหารกลางวัน, หรืออาหารเย็น คุณสามารถพบกับรสชาติที่แท้จริงของอาหารไทยที่ Hoang Long 888 Edmonton จะยินดีต้อนรับคุณทุกครั้งที่มาทานอาหาร และสำรวจโลกของโฮอัง ลอง 888 ได้ที่เมือง Edmonton ให้มีประสบการณ์อันทรงประสิทธิภาพ และอร่อยใจทุกครัวคุณจร.